Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ Tư vấn chuyển nhượng – Cho thuê căn hộ Vinhomes Grand Park

Cùng với sức hút mở bán của dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 (trước đây là Vincity Quận 9), thị trường chuyển nhượng và cho thuê của dự án này đang khá sôi nổi và hấp dẫn.
Xem chi tiết: https://saigonhomes.land/cho-thue-vinhomes-grand-park.html

Vì sao nên chọn thuê Vinhomes Grand Park?

Khách hàng chọn thuê một dự án căn hộ luôn xem xét rất nhiều yếu tố như giá thuê, vị trí, các tiện ích nội khu và xung quanh dự án cũng như độ an ninh và trình độ dân trí của hàng sóm.
Yếu tốGiải đáp
Giá thuêVì đây là dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp do đó giá thuê căn hộ tại đây tương đối cao so với các dự án lân cận. Chất lượng căn hộ của Vinhomes Grand Park đã được chủ đầu tư Vinhomes chứng minh qua các dự án cao cấp như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River,…
Vị tríKhách hàng luôn quan ngại là ở khu vực quận 9 khá xa so với trung tâm thành phố. Việc sống tại đây liệu có ảnh hưởng đến đi lại trong công việc. Đặc biệt với những khách hàng đang làm việc tại các quận trung tâm thành phố?
Trả lời: Với quy hoạch tổng thể kinh tế 2020, Vinhomes Grand Park sẽ có vị trí khá tiềm năng:
  • Nằm trên tuyến đừng Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây
  • Vành Đai 2 kết nối Cao tốc Trung Lương – TP HCM với Đại Lộ Nguyễn Văn Linh và cầu Phú Mỹ
  • Tuyến đường Vành Đai 3 cắt ngang đường Nguyễn Xiển kết nối Khu vực Bình Dường – TP Hồ Chí Minh – Long An
Bên cạnh đó, Tuyến Cao tốc Metro từ khu vực Suối Tiến đến trung tâm TP Hồ Chí Minh sẽ đưa vào khai thác vào quý I năm 2020. Đây chắc chắn sẽ là tin vui cho các cư dân của Grand Park vì có thể vào trung tâm thành phố bằng hệ thống cao tốc Metro chi mất 10-15 phút.
Tiện ích nội khuVinhomes Grand Park được xem là khu đô thị được mong chờ nhất 2020 tại thời điểm bàn giao. Nếu bạn đã từng trải nghiệm các tiện ích tại Vinhomes Central Park, thì đây là dự án có quy mô và hiện đại nhất của Vinhomes tại thời điểm bàn giao.
Các công trình tiện ích đa dạng và đang dần hiện hữu. Trong đó, đặc sắc nhất là Công viên ánh sáng rộng đến 2.4 ha được xây dựng theo mô hình Garden by the bay (kỳ quan nhân tạo của Singapore).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảng giá Cho thuê Căn hộ NovaLand gần sân bay Tân Sơn Nhất

Saigonhomes.Land :  Chuyên cung cấp dịch vụ Cho thuê căn hộ NovaLand gần Sân bay Tân Sơn Nhất  ngắn hạn theo ngày đến dài hạn:   Cam kết dịch vụ và chất lượng căn hộ tốt nhất khu sân bay Tân Sơn Nhất   Căn hộ View đẹp, đầy đủ nội thất và tiện nghi từ Chủ đầu tư Novaland   Cam kết giá cho thuê tốt nhất cụm căn hộ Novaland Phú Nhuận   Hoàn tiền 100% nếu bất kì sự cố nào liên quan đến chất lượng dịch vụ [kkstarratings] Chọn thuê Căn hộ Novaland gần sân bay Tân Sơn Nhất luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại khu vực quận Phú Nhuận. Đây là cụm dự án có vị trí thuận lợi gần sân bay giúp khách hàng rút ngắn thời gian đi lại, bên cạnh chất lượng cùng tiện ích căn hộ của chủ đầu tư Novaland luôn làm hài lòng nhiều khách hàng. [caption id="attachment_5525" align="aligncenter" width="1024"] Căn hộ dịch vụ gần sân bay Tân Sơn Nhất[/caption] Dưới đây là bảng giá cập nhật mới nhất 2020 các căn hộ Novaland cho thuê gần sân bay được Sài Gòn Homes tổ

Social on Sai Gon Homes Part 2

https://500px.com/saigonhomesland https://able2know.org/user/saigonhomesland/ https://about.me/saigonhomes https://www.amazon.com/gp/profile/amzn1.account.AECPVAXFG45FUBKCHCBW6Z7RNCGA http://www.authorstream.com/saigonhomes/ http://www.authorstream.com/saigonhomes/ https://www.behance.net/saigonhomes/ http://www.buzzsprout.com/301850 https://www.reddit.com/user/saigonhomes https://www.codeproject.com/Members/saigonhomes https://www.couchsurfing.com/users/2010941334 https://www.crokes.com/saigonhomes https://my.desktopnexus.com/saigonhomes https://www.deviantart.com/saigonhomes https://www.diigo.com/user/saigonhomes https://disqus.com/by/signhomes/ https://saigonhomes.dreamwidth.org/ http://www.dronestagr.am/author/saigonhomes/ https://www.facebook.com/saigonhomesland https://www.flickr.com/people/saigonhomes/ https://foursquare.com/user/541136640 https://gab.com/saigonhomes https://genius.com/Saigonhomes https://github.com/saigonhomes https://www.goodreads.com

Sài Gòn Homes

Homepage:  https://saigonhomes.land Social: https://500px.com/saigonhomesland https://able2know.org/user/saigonhomesland/ https://about.me/saigonhomes https://www.amazon.com/gp/profile/amzn1.account.AECPVAXFG45FUBKCHCBW6Z7RNCGA http://www.authorstream.com/saigonhomes/ http://www.authorstream.com/saigonhomes/ https://www.behance.net/saigonhomes/ http://www.buzzsprout.com/301850 https://www.reddit.com/user/saigonhomes https://www.codeproject.com/Members/saigonhomes https://www.couchsurfing.com/users/2010941334 https://www.facebook.com/saigonhomesland https://www.linkedin.com/in/saigonhomes/ https://medium.com/@saigonhomesland https://www.reddit.com/user/saigonhomes https://saigonhomesland.wordpress.com/ https://profiles.wordpress.org/saigonhomes/ https://saigonhomes.weebly.com/ https://saigonhomes96.blogspot.com/